6 mẫu áo khoác công sở tại Đà Nẵng phải sắm NGAY và LUÔN

Ngay cả khi đã có đủ áo khoác công sở tại Đà Nẵng để diện thì năm nào các nàng cũng muốn sắm thêm một, hai chiếc để còn thay đổi và làm mới công cuộc lên đồ hàng ngày. Nếu bạn đang muốn tậu thêm áo khoác nhưng chưa biết mua mẫu nào, mix&match ra sao, hãy cùng nhập cuộc Shopping với Đà Nẵng Sale nhé!
 

6 mẫu áo khoác công sở tại Đà Nẵng phải sắm NGAY và LUÔN

1. 6 mẫu áo khoác công sở “đinh” không thể thiếu trong tủ đồ

1.1. Áo khoác blazer

Cùng với áo khoác denim, blazer chính là thiết kế được các nàng công sở diện nhiều nhất trong thời tiết này. Đây cũng chính là thiết kế áo khoác công sở đa năng nhất trong tủ đồ của nàng công sở, khi bạn diện đi làm, đi chơi hay những sự kiện quan trọng thì blazer cũng đều sẵn sàng mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo và tinh tế nhất.
Set đồ đơn giản mà lại luôn đẹp và trẻ trung với blazer đó chính là kết hợp cùng áo phông và quần jeans.

1.2. Áo khoác denim

Nếu mặc áo khoác phao hay áo khoác dạ lại quá nóng, thậm chí còn khiến bạn trông “nặng nề” hơn.

Vậy thì kiểu áo áo khoác công sở nào phù hợp cho kiểu thời tiết hiện tại ngoài se lạnh? Chính là những chiếc áo khoác denim trẻ trung, kiểu áo này vừa phù hợp với phong cách “bánh bèo” lại vừa phù hợp với phong cách trẻ trung năng động.

1.3. Áo khoác vải tweed ngắn

Chất liệu vải tweed có phom dáng chắc chắn, dày dặn, cho phép phái đẹp thoải mái hoạt động và di chuyển, đồng thời tạo nên dáng vẻ sang trọng, quý phái cho người mặc. Nhất là đối với những quý cô công sở luôn cần sự trẻ trung đan xen sang trọng.
Trong tiết trời như thế này, bạn chỉ cần diện sơ mi trắng quần âu và khoác ngoài một chiếc áo khoác dáng ngắn vải tweed là vừa đủ đẹp và ấm.

1.4. Áo khoác da dáng ngắn

Cũng giống như áo khoác denim thì áo khoác da cũng là món đồ đa-zi-năng mà nàng nào cũng nên có trong tủ đồ. Với một cô nàng cá tính bạn có thể kết hợp cùng quần jeans, áo phông,…

Còn với một nàng nữ tính sẽ làm gì cùng áo khoác da? Hãy phối chúng với đầm liền, sáng tạo cùng sơ mi và chân váy, bạn sẽ nhận lại được rất nhiều bất ngờ thú vị đấy.

1.5. Áo khoác dạ

Áo khoác dạ là item “đinh” mà các cô nàng có thể diện đi diện lại mỗi ngày. Những chiếc áo khoác dạ chất lượng có thể có giá lên tới hơn 1 triệu VNĐ.

Mức giá có thể khiến không ít cô nàng phải nhíu mày nhưng nếu xét trên tần suất sử dụng dày đặc và độ bền của chiếc áo, bạn sẽ thấy việc đầu tư là rất đáng đồng tiền bát gạo.

Để chọn mua được những chiếc áo dạ chuẩn dáng, dày dặn với đường kim mũi chỉ sắc sảo, bạn nhất định nên ghé thăm một vài địa chỉ như Đà Nẵng Sale, Charlott, Mono Talk, Thera, Nut Closet, 22.Décembre, Le Tissu,…

1.6. Áo khoác cardigan

Với thiết kế phần cổ tròn ôm sát, những mẫu áo cardigan này quả thực dễ khiến người ta liên tưởng đến những mẫu áo khoác len từ thời các bà các mẹ, chính vì vậy nhiều cô nàng đã gọi vui đây là những chiếc áo len bà ngoại.

Nếu nghe qua chắc hẳn nhiều nàng sẽ cho rằng mẫu áo này có phần lỗi mốt hay khó diện, thế nhưng nhờ tài biến tấu tài tình của các tín đồ thời trang mà áo cardigan bà ngoại nay bỗng trở nên thú vị và hay ho hơn bao giờ hết.

Mẫu áo này cũng rất dễ diện, bạn chỉ cần mix cùng áo phông, áo sơ mi, quần jeans, quần âu, chân váy, đầm liền,… là đã có được set đồ gọn gàng đẹp mắt.

Ngoài ra nhiều cô nàng còn tận dụng mix mẫu áo cardigan này cùng với các mẫu áo ren, áo có chi tiết bèo nhún điệu đà, khi khoác áo cardigan bên ngoài, các chi tiết bèo nhún ở cổ hay tay áo sẽ lộ ra ngoài, tạo thành điểm nhấn mới mẻ cho bộ trang phục.

2. Cách chọn áo khoác công sở tại Đà Nẵng cho từng dáng váy

2.1. Đầm công sở dáng suông

Đầm công sở dáng suông là một trong những kiểu đầm khá đơn giản và dễ phối đồ. Nó có thể kết hợp với hầu như các loại áo khoác khác nhau mà không hề kén chọn. Bạn có thể kết hợp đầm suông với cocoon coat, trench coat hay áo khoác dạ đủ kiểu dáng.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý tới chiều dài của đầm và áo khoác nếu không muốn mình nhìn bị luộm thuộm. Chiều dài của chân váy nhất quyết phải trên hoặc bằng chiều dài của chân áo khoác.
Hãy lưu ý chọn những mẫu váy có chân váy ngắn hơn áo khoác. Điều này sẽ tạo nên sự gọn gàng và cân đối cho bộ đồ, đặc biệt nếu bạn là một cô “nấm lùn”. Nếu tự tin vào sắc vóc của bản thân, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc đầm công sở có chiều dài nhỉnh hơn áo khoác ngoài một chút.

2.2. Váy công sở nữ tại Đà Nẵng midi

Những chiếc đầm công sở midi thường kén người mặc bởi đồ dài “lửng lơ” của chúng dễ khiến các cô nàng nhìn lùn đi trông thấy. Hơn nữa, đầm midi rất khó mặc trong mùa đông bởi nó dễ mang lại một cái nhìn luộm thuộm, rườm rà cho các cô nàng. Để khắc phục điều này, bạn có thể tìm đến những kiểu áo khoác lông dáng lửng hoặc chỉ dài đến ngang thắt lưng.

Sự bông xù của áo khoác lông sẽ khiến mọi cái nhìn tập trung vào phần thân trên. Bên cạnh đó, nếu bạn tự tin với đôi chân dài và yêu thích phong cách bụi bặm một chút thì áo trench coat dáng dài sẽ là một lựa chọn thú vị.

2.3. Đầm công sở xòe, đầm chữ A

Là kiểu đầm công sở ôm ở thân trên và xòe phần chân, các kiểu đầm xòe, đầm chữ A rất được phái đẹp ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính mà lại có thể che được rất nhiều khuyết điểm như chân ngắn, bụng to,…
Để chọn áo khoác cho đầm xòe, đầm chữ A, bạn có thể tìm đến những chiếc trenchcoat chất liệu mỏng và nhẹ như khaki hay gió. Bên cạnh đó, những dáng áo khoác có phần chân xòe cũng rất hợp với kiểu đầm này và nếu áo khoác có kèm thêm một chiếc đai lưng lớn thì lại càng mang tới vẻ gọn gàng, “thắt đáy lưng ong” cho các cô nàng.

Bên cạnh đó, áo cape cũng là gợi ý hay để kết hợp với đầm công sở xòe để tạo nên một vẻ ngoài cổ điển, ngọt ngào.
>>>XEM THÊM: 7 mẫu đầm công sở cực xinh tại Đà Nẵng khiến các nàng mê mệt

Tác giả

  • Nguyễn Thụy Nữ

    Tôi là Nguyễn Thụy Nữ - Hiện đang là Founder của Shop Danangsale. Tôi xây dựng Website TMĐT danangsale.vn với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nữ, thời trang trẻ em chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường. Đồng thời cũng là kênh để tôi chia sẻ những xu hướng thời trang mới, cách phối đồ cùng những tin tức hữu ích cho các chị em.

Chia sẻ ngay:

Bài viết liên quan

11571239664764004001
Mẹo chọn đồ vest bé trai đúng chuẩn soái ca cập nhật xu hướng
Với các mẹ, để lựa chọn đồ vest bé trai giúp trẻ xuất hiện thật tươm tất và phong cách khi đi tiệc hoặc...
huong-dan-chon-do-vest-tre-em-11582306488874004001
Hướng dẫn cách chọn đồ vest trẻ em - Tất tần tật từ A-Z
Chọn lựa đồ vest bé trai sao cho đẹp, đúng chuẩn soái ca với trai cưng nhà mình luôn là vấn đề được các...