Cẩm nang chọn quần áo thời trang nữ tại Đà Nẵng ngày se lạnh

Làm thế nào để có thể chọn được những kiểu quần áo thời trang nữ tại Đà Nẵng dạo phố vừa thời thượng, vừa có thể thích hợp với kiểu thời tiết “4 mùa trong 1 ngày” trong thời điểm hiện tại? Hãy học tập các fashionista thế giới, những người luôn dẫn đầu xu thế và cực kỳ thông minh với các loại chất liệu đa dạng. Hãy chọn những kiểu đồ dạo phố sau đây trong thời tiết ngày giao mùa có thể rất thất thường, lúc nắng đẹp rực rỡ, lúc mưa phùn lất phất.

Đây là những gợi ý tuyệt vời khi bạn chuẩn bị quần áo đi chơi ngày mai mà không cần phải xem dự báo thời tiết từ hôm nay.

1. Blazer

Blazer là kiểu áo khoác luôn lên ngôi trong những ngày se lạnh. Tuy nhiên những ngày đầu tháng 8 chưa phải là thời điểm thích hợp để diện blazer tay dài ấm áp. Vì thế các cô gái đua nhau chuộng blazer ngắn tay, trông cũng phong cách không kém cạnh.
 

Cẩm nang chọn quần áo thời trang nữ tại Đà Nẵng ngày se lạnh
 

Xu hướng blazer năm nay thường có dáng suông rộng, thích hợp với những nàng theo phong cách cổ điển nhưng vẫn có chút cá tính kiểu Hàn Quốc. Các sắc màu trung tính như trắng, be hoặc họa tiết caro, gingham được ưa chuộng hơn cả.

Blazer có thể khoác ngoài áo phông, áo hai dây, giúp bộ cánh trông phong cách hơn mà lại thích hợp với những khi trời đổ mưa se se.

Cách diện blazer theo cả set gồm áo và quần shorts hoặc váy cũng được các cô nàng yêu thích vì trông vừa thanh lịch, vừa trẻ trung.

2. Váy liền midi

Kiểu váy liền dài quá gối là một lựa chọn đầy nữ tính cho những ngày chớm thu. Xu hướng váy liền năm nay thường có chi tiết thắt nơ ở eo, giúp người mặc trông cao ráo hơn và thêm duyên dáng.

Các cô gái cũng ưa chuộng váy có có phần tay bồng, thân dưới xòe nhẹ tạo cảm giác cổ điển như các quý cô thập niên 80.
 

Cẩm nang chọn quần áo thời trang nữ tại Đà Nẵng ngày se lạnh
 

Với một chiếc váy này, bạn có thể vô tư diện mọi thời tiết mà không phải lo lắng. Dù là ngày nắng hay ngày mưa thì váy liền cũng là một lựa chọn thoải mái, dễ mặc, không cần kết hợp nhiều.

Để giúp thân hình cao ráo hơn, bạn nên chọn những chiếc váy có điểm nhấn ở eo, chiều dài không quá bắp chân.

3. Áo khoác denim thêu

Trời vẫn chưa quá nóng nên bạn chưa cần cất vội những chiếc áo khoác denim chất liệu mỏng, dáng rộng thoải mái. Vì diện mạo dạo phố cần có độ tươi sáng trẻ trung đón mùa xuân hè, nên hãy ưu tiên những chiếc áo có họa tiết thêu rực rỡ ở sau lưng áo, cũng là một cách để làm nổi bật cá tính của bạn.

Nếu chưa sở hữu sẵn một chiếc áo khoác denim thêu, bạn có thể “tự chế” phiên bản của riêng mình từ chiếc áo khoác denim sẵn có, thậm chí biến hóa chiếc áo sơ mi denim thành áo khoác cho mùa xuân hè thì càng hợp lý.
 

Cẩm nang chọn quần áo thời trang nữ tại Đà Nẵng ngày se lạnh
 

Hãy dùng những miếng đắp bán sẵn ở ngoài hàng phụ liệu may mặc và chỉ cần dùng bàn là để dán vào mặt sau áo là xong, không cần phải trổ tài thêu thùa, hoặc dùng thêm chút hạt cườm để đính cho chiếc áo thêm bắt mắt đúng tinh thần điệu đà của các nhà mốt hàng đầu.

Áo khoác denim thêu rất hợp để phối với quần shorts hoặc một bộ váy liền ngắn trên đầu gối, cùng với giày thể thao năng động.

4. Quần yếm

Quần yếm tuy sành điệu thật đấy nhưng khi diện kiểu đồ này, bạn phải kết hợp thêm một layer áo khác phía trong. Vì thế nó khó thích hợp với những ngày siêu nóng bức, thay vào đó thời điểm chớm thu mát mẻ là lý tưởng.

Xu hướng quần yếm năm nay thường là kiểu dáng quần suông rộng, tạo cảm giác thoải mái và cũng giúp đôi chân của người mặc trông dài hơn.

Các chất liệu yếm như vải thô, vải thun, voan cát… cũng giúp các cô gái thoải mái hơn hẳn so với chất liệu denim, khaki cứng nhắc. Bạn có thể diện cùng sơ mi, áo phông hay áo quây phía trong đều đẹp mắt.

5. Họa tiết in hoa tối màu

Những bộ váy áo in hoa rực rỡ để dành cho những ngày giữa hè chói chang, còn trong thời điểm vẫn còn lưu luyến cái se lạnh của ngày cuối đông, bạn nên chọn trang phục in hoa với tông màu đậm, tối có phần huyền ảo.

Với kiểu trang phục này, bạn còn có cơ may tìm kiếm đồ giảm giá vì nhu cầu chưa quá cao, hoặc tốn chút thời gian đi sắm đồ second-hand với những món đồ độc lạ dành cho mình.

Bạn có thể chọn một chiếc áo in hoa tối màu dáng sơ mi với chi tiết bèo nhún, phối với quần jeans trong ngày thời tiết ẩm ương, sẽ còn xinh hơn cả mặc váy như mọi khi. Hoặc phòng khi những ngày vừa nóng vừa lạnh, hãy phối một chiếc áo cardigan in hoa mỏng bên ngoài trên áo phông cộc tay yêu thích.

6. Quần áo thời trang nữ tại Đà Nẵng màu đỏ

Trái ngược với tông màu xanh lá mạ được phong làm “sắc màu của năm”, chính tông màu đỏ nồng nàn của tình yêu mới là tông màu được các tín đồ thời trang lựa chọn làm màu sắc yêu thích nhất khi phối đồ.

Vào những ngày khô ráo, màu đỏ sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn. Trong khi đó, nếu trời bất chợt có mưa nhẹ hay gió lạnh, thì một chiếc quần dài màu đỏ hay khăn lụa đỏ càng khiến bạn quyến rũ hơn trên phố.
 

Cẩm nang chọn quần áo thời trang nữ tại Đà Nẵng ngày se lạnh
 

Nên phối đồ màu đỏ với một bộ thời trang nữ cao cấp tại Đà Nẵng với tông màu trung tính cơ bản như đen, trắng, xám hoặc nâu để tạo độ cân bằng, khiến bạn thấy mình tự tin và sang trọng hơn dù với bất cứ phong cách nào.

Nếu bạn có vóc dáng gầy, thấp bé, nên chọn mặc áo màu đỏ, dáng không quá bó sát. Nếu bạn muốn tôn vòng hông và mông thì có thể mặc quần dài hoặc chân váy màu đỏ, phối với giày cao gót dáng thanh mảnh và quan trọng là phải thật vừa vặn với số đo cơ thể.

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT
 

Mẹo chọn quần áo thời trang nữ đẹp “chuẩn đét” tại Đà Nẵng

8 items quần áo thời trang Hàn Quốc đẹp “mê mệt” tại Đà Nẵng

Tác giả

  • Nguyễn Thụy Nữ

    Tôi là Nguyễn Thụy Nữ - Hiện đang là Founder của Shop Danangsale. Tôi xây dựng Website TMĐT danangsale.vn với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nữ, thời trang trẻ em chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường. Đồng thời cũng là kênh để tôi chia sẻ những xu hướng thời trang mới, cách phối đồ cùng những tin tức hữu ích cho các chị em.

Chia sẻ ngay:

Bài viết liên quan

11571239664764004001
Mẹo chọn đồ vest bé trai đúng chuẩn soái ca cập nhật xu hướng
Với các mẹ, để lựa chọn đồ vest bé trai giúp trẻ xuất hiện thật tươm tất và phong cách khi đi tiệc hoặc...
huong-dan-chon-do-vest-tre-em-11582306488874004001
Hướng dẫn cách chọn đồ vest trẻ em - Tất tần tật từ A-Z
Chọn lựa đồ vest bé trai sao cho đẹp, đúng chuẩn soái ca với trai cưng nhà mình luôn là vấn đề được các...