Cách mặc quần áo thời trang giá rẻ Đà Nẵng cho nàng siêu gầy

Rất nhiều bạn dáng gầy luôn tìm tòi cách mặc đồ quần áo thời trang giá rẻ Đà Nẵng cho người gầy để cải thiện vóc dáng của mình. Từ đó giúp các bạn tự tin hơn khi ra ngoài. Người gầy nếu không biết cách mặc đồ bạn sẽ tự làm lộ khuyết điểm của cơ thể. Hãy học ngay cách ăn mặc cho người gầy này để trông đầy đặn và có sức sống hơn nhé!
 

Cách mặc quần áo thời trang giá rẻ Đà Nẵng cho nàng siêu gầy
 

>>Mùa hè, các nàng nhất định phải điệu đà hết cỡ với mẫu quần áo thời trang giá rẻ Đà Nẵng nữ đẹp tuyệt xinh này https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/quan-ao-thoi-trang.html

1. Set quần áo thời trang nữ đẹp quần đen + áo trắng

Chợt nghe thì giống đồng phục học sinh, song bộ đôi quần đen, áo trắng lại chính là bí kíp giúp cô nàng có dáng người mỏng manh, gầy gò bù đắp thêm “thịt” cho cơ thể mình.

Biến tấu quần đen theo kiểu dáng thụng, ống suông sẽ giúp các nàng che đi đôi chân gầy. Chiếc áo sơ mi freesize là gợi ý không tồi nếu muốn thân hình cò hương của bạn không bị lộ.

2. Kết thân với quần áo thời trang nữ freesize

Trang phục freesize cũng giúp thân hình trông đầy đặn hơn nhiều đấy nhé. Tuy nhiên nhớ đừng chọn những món đồ quá rộng rãi nếu không muốn trông như chiếc mắc áo. Màu sắc tươi sáng không chỉ giúp bạn “có da có thịt” hơn, mà còn mang đến cho các cô nàng vẻ tươi sáng, nổi bật giữa ngày thu.

3. Chân váy xếp ly dáng xòe

Có thể đánh lừa thị giác để người đối diện không tập trung vào đôi chân gầy của bạn bằng cách nên chọn cho mình một vài mẫu chân váy xếp ly dáng xòe. Chiếc váy với thiết kế xếp ly và xòe rộng sẽ giúp bạn nổi bật hơn, đồng thời tạo cho người đối diện cảm giác mềm mại, dịu dàng chứ không phải đôi chân “cò hương” bị đập ngay vào mắt.

4. Chọn áo đầm nữ kẻ sọc ngang

Theo quy luật của thời trang thì những người to béo nên chọn gam tối cùng kẻ sọc dọc trong khi đó với người cao gầy thì kẻ sọc ngang cùng gam màu sáng sẽ là style lý tưởng để bạn “làm đầy đặn” cơ thể của mình.

Với những chiếc áo thun nữ kẻ sọc ngang sắc màu hay màu trắng thì bạn có thể mix với quần jeans, quần short tuỳ theo hoàn cảnh. Bên cạnh đó với những chiếc đầm nữ liền thân kẻ sọc ngang thì bạn có thể diện trong mọi trnờng hợp đi chơi, đi học, đi làm hay kể cả đi dự tiệc.

Chú ý với những bạn gái cao gầy thì không nên chọn cho mình những đôi giày hay xăng đan quá cao sẽ làm bạn trông lênh khênh hơn. Nên hướng tới những đôi giày chiều cao vừa phải hoặc đế bệt nhé.

5. Đầm nữ dáng suông, đầm bồng xoè hoặc quần yếm

Trong những buổi hẹn hò, dạ tiệc hay tham dự hội họp sang trọng bạn gái dáng gầy đều có thể khoe vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính với đầm dáng suông hoặc những chiếc đầm dáng bồng xoè. Nên chú ý đến mái tóc gọn gàng, gu trang điểm nhẹ nhàng bạn sẽ lấy lòng được người khác giới.

Một gợi ý khác cho bạn gái gầy là có thể mặc những chiếc quần yếm trẻ trung dễ thương chất liệu denim kết hợp với áo thun nữ trơn bên trong. Thêm một chiếc mũ lưỡi trai sành điệu, bạn sẽ thấy mình khác hẳn những ngày thường.

6. Sơ mi thụng, áo thun nữ đẹp dáng thụng

Cứ tưởng rằng bạn gái gầy rất khó để chọn sơ mi cũng như áo phông tuy nhiên chỉ cần chú ý đến kiểu dáng thì mọi băn khoăn đối với bạn không thành vấn đề. Kể cả với áo sơ mi hay áo thun nữ, bạn có thể chọn áo phông dáng suông, dáng thụng.

Bên cạnh đó thiết kế áo sơ mi với những đường viền, bèo dúm, túi hai bên ngực,… sẽ có tác dụng làm cơ thể bạn tròn trịa hơn. Ngoài ra, áo phông hoạ tiết cũng là một lựa chọn đúng đắn để người đối diện đỡ soi xét vào điểm yếu của bạn.
>>Bạn có thể tìm hiểu thêm 5 cách mix áo thun nữ trơn tại Đà Nẵng đơn giản Hàn Quốc đẹp

7. Set quần áo thời trang giá rẻ Đà Nẵng quần baggy và áo thun nữ

Chiếc quần baggy luôn biết cách thể hiện điểm mạnh của nó. Đó là giúp các nàng sở hữu đôi chân gầy cò hương tăng thêm phần sức sống. Họa tiết kẻ sọc trên quần baggy còn giúp các nàng ăn gian chiều cao hơn đấy. Để mix cùng quần baggy, các nàng nên sử dụng áo thun nữ đẹp họa tiết.

Trang phục họa tiết là “vũ khí” chớ nên bỏ qua với những cô nàng dáng mỏng. Nếu mê phong cách trẻ trung, năng động, bạn có thể thử những chiếc áo Mickey nhí nhảnh đang là mốt năm nay. Còn nếu là nàng dịu dàng, họa tiết hoa to bản chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất

Bên cạnh những chiếc áo thun nữ họa tiết, thì áo thun nữ kẻ ngang dài tay cũng là lựa chọn hay ho cho những ngày thu se lạnh. Vẫn là những chiếc quần baggy khỏe khoắn, chỉ cần mặc với áo sọc kẻ ngang cũng đủ để tăng phần khỏe khoắn, năng động. Áo sọc ngang hơi rộng rãi sẽ giúp bạn ăn gian chút da thịt. Thêm vào đó, quần baggy cũng sẽ giúp bạn “giấu biến” đôi chân tong teo.

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài bí quyết khi phối đồ quần áo thời trang nữ đẹp Đà Nẵng trên đây cho những nàng siêu gầy để mỗi khi đến mùa hè, bạn chẳng phải lo mình biến thành que củi cắm giữa đám quần áo nhé.
>>10 công thức mặc quần áo thời trang giá rẻ ở Đà Nẵng nữ đẹp click xem ngay 
https://danangsale.vn/tin-tuc/10-cong-thuc-mac-quan-ao-thoi-trang-gia-re-o-da-nang-nu-dep.html

Tác giả

  • Nguyễn Thụy Nữ

    Tôi là Nguyễn Thụy Nữ - Hiện đang là Founder của Shop Danangsale. Tôi xây dựng Website TMĐT danangsale.vn với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nữ, thời trang trẻ em chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường. Đồng thời cũng là kênh để tôi chia sẻ những xu hướng thời trang mới, cách phối đồ cùng những tin tức hữu ích cho các chị em.

Chia sẻ ngay:

Bài viết liên quan

11571239664764004001
Mẹo chọn đồ vest bé trai đúng chuẩn soái ca cập nhật xu hướng
Với các mẹ, để lựa chọn đồ vest bé trai giúp trẻ xuất hiện thật tươm tất và phong cách khi đi tiệc hoặc...
huong-dan-chon-do-vest-tre-em-11582306488874004001
Hướng dẫn cách chọn đồ vest trẻ em - Tất tần tật từ A-Z
Chọn lựa đồ vest bé trai sao cho đẹp, đúng chuẩn soái ca với trai cưng nhà mình luôn là vấn đề được các...