7 items thời trang nữ giá rẻ tại Đà Nẵng cao cấp Hàn Quốc

Nếu đã chán với những lựa chọn an toàn và muốn mang một chút nổi loạn đến cho ngày thường tẻ nhạt thì tại sao không thử phá cách, sáng tạo với những items thời trang nữ giá rẻ tại Đà Nẵng tưởng chừng quen thuộc nhỉ? Những gì bạn cần đôi khi chỉ là chút tinh tế, tự tin và rất nhiều màu sắc.
 

7 items thời trang nữ giá rẻ tại Đà Nẵng cao cấp Hàn Quốc

1. Chân váy sheer thời trang nữ cao cấp

Sau một thời gian khá dài bị thất sủng, những chiếc chân váy xòe bồng công chúa mang chất liệu sheer nhẹ nhàng, bồng bềnh như tulle, ren bỗng chốc hot trở lại và hiện đang là item ruột của rất nhiều cô nàng.

Công thức đang được họ yêu thích nhất chính là mix kiểu chân váy này cùng với các kiểu items thời trang nữ đẹp khỏe khoắn như sweatshirt, hoodie hoặc áo len chui đầu và giày sneaker.

2. Combat boot

Ở thời điểm hiện tại, có vẻ như cơn sốt chunky sneaker đã phần nào giảm nhiệt, ít nhất là trong giới hot girl. Thay vào đó, nhiều cô nàng đã quay lại với combat boot, đôi giày hầm hố chất đứ đừ chỉ cần xỏ vào là độ “swag” đã tăng lên vài chân kính.

Khác biệt với chunky sneaker, combat boot được liệt vào hàng xu hướng không bao giờ lỗi mốt và do đó, đây là kiểu giày mà ai cũng nên sở hữu một đôi.

3. Quần tất lưới

Nhờ công lăng xê của cô nàng Kendall Jenner, quần tất lưới gợi cảm đã “sốt sình sịch” trở lại sau nhiều năm bị lãng quên. Giờ đây, quần tất lưới không phải là để diện cùng váy ngắn nữa mà phải diện bên trong quần jeans lửng, jeans rách mới là sành điệu.

Ngoài ra, những cô nàng táo bạo còn diện combo thời trang nữ cá tính quần jeans + quần tất lưới với crop top để khoe phần cạp tất lưới thật sexy.
>>>XEM NGAY: 
Điểm tên quần jeans thời trang nữ cao cấp tại Đà Nẵng giá rẻ TẠI ĐÂY

4. Mũ bucket

Nhờ sự bụi bặm, cool ngầu hết chỗ chê của mình, mũ bucket hiện đang là một trong những phụ kiện được các cô nàng sành mặc yêu thích nhất. Cái hay của chiếc mũ đơn giản này là có thể biến mọi set đồ khoẻ khoắn đơn giản trở nên hay ho, chất chơi hơn chỉ trong tích tắc.

Đợt này, xu hướng mũ bucket cũng không còn gói gọn trong những gam màu trung tính như trước kia mà sặc sỡ hơn hẳn.

5. Blazer kẻ sọc

Không phải biker jacket hay denim jacket, blazer kẻ sọc mới là kiểu áo khoác được các hot girl Việt diện nhiều nhất dịp đầu năm 2019. Dường như càng ngày item này càng chứng tỏ được sự đa-zi-năng của mình khi không chỉ gắn với mỗi phong cách chỉn chu, trang nhã mà còn dễ dàng biến tấu theo nhiều style thời trang nữ đẹp khác nhau, từ nữ tính “bánh bèo” cho đến cá tính, phá cách.

So với blazer trơn màu, blazer kẻ sọc vừa nổi bật lại vừa có phần trẻ trung hơn nhưng vẫn phối được với nhiều loại áo khác nhau, từ áo cổ tròn cho đến cổ lọ, rồi áo sơ mi,…

6. Thời trang nữ giá rẻ tại Đà Nẵng họa tiết da báo

Càn quét tủ đồ của các tín đồ thời trang nữ suốt từ mùa thu năm ngoái nhưng đến nay, hoạ tiết da báo vẫn xuất hiện đều đều trong các bức hình OOTD của các cô nàng sành mặc châu Á. Kiểu hoạ tiết nổi bần bật này hiện cũng phủ sóng trên nhiều item hơn, không chỉ có chân váy hay phụ kiện mà còn cả áo khoác, quần,…

Để diện thời trang nữ Hàn Quốc giá rẻ da báo mà không gây cảm giác diêm dúa, “đồng bóng”, lời khuyên là bạn hãy mix cùng các gam màu trung tính như đen, trắng và đừng tham diện quá nhiều phụ kiện rườm rà.

7. Khuyên tai tròn bản to

Ở khoản trang sức, “mẫu số chung” của các hot girl châu Á đợt này chính là khuyên tai tròn bản to.

Dễ thấy là dù đã làm mưa làm gió suốt năm 2018 nhưng món phụ kiện này vẫn được lòng các cô nàng bởi vẻ sang chảnh pha chút retro hết sức cuốn hút, chẳng diêm dúa mà vẫn khiến dung mạo của chủ nhân trở nên hút mắt hơn bội phần.

Đây là những trang phục thời trang nữ cao cấp tại Đà Nẵng được các fashionista Hàn lăng xê nhiệt tình thời gian qua. Đây là những items quần áo thời trang giá rẻ vừa tinh tế, chỉn chu để diện đi làm nhưng cũng sành điệu, năng động để đi chơi mà những cô nàng đam mê #ootd không thể bỏ qua.
>>>XEM NGAY: Cách mix chân váy jeans thời trang nữ giá rẻ tại Đà Nẵng đẹp TẠI ĐÂY

Tác giả

  • Nguyễn Thụy Nữ

    Tôi là Nguyễn Thụy Nữ - Hiện đang là Founder của Shop Danangsale. Tôi xây dựng Website TMĐT danangsale.vn với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nữ, thời trang trẻ em chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường. Đồng thời cũng là kênh để tôi chia sẻ những xu hướng thời trang mới, cách phối đồ cùng những tin tức hữu ích cho các chị em.

Chia sẻ ngay:

Bài viết liên quan

11571239664764004001
Mẹo chọn đồ vest bé trai đúng chuẩn soái ca cập nhật xu hướng
Với các mẹ, để lựa chọn đồ vest bé trai giúp trẻ xuất hiện thật tươm tất và phong cách khi đi tiệc hoặc...
huong-dan-chon-do-vest-tre-em-11582306488874004001
Hướng dẫn cách chọn đồ vest trẻ em - Tất tần tật từ A-Z
Chọn lựa đồ vest bé trai sao cho đẹp, đúng chuẩn soái ca với trai cưng nhà mình luôn là vấn đề được các...