Mách bạn 5 kiểu áo thun nữ dài tay tại Đà Nẵng đẹp tuyệt đối

Áo thun nữ đẹp tại Đà Nẵng vốn là item thân thiết nhất với mọi bạn trẻ, chúng không chỉ thoải mái mà dường như còn là item thời trang huyền thoại và không thể thay thế. Đặc biệt khi chúng truyền đi một thông điệp ý nghĩa thì đó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là hiện thân cho tinh thần, quan điểm sống và cá tính của mỗi người.
 

Mách bạn 5 kiểu áo thun nữ dài tay tại Đà Nẵng đẹp tuyệt đối
 

Tuy chỉ là áo thun dài tay thôi nhưng có đến muôn vàn kiểu mẫu cho các nàng lựa chọn để thỏa thích sáng tạo nên những set đồ thể hiện gu thời trang độc nhất của mình bởi lẽ, áo thun không những xinh xắn, trẻ trung mà còn dễ bắt cặp với vô số các items thời trang khác nữa. Và dưới đây chính là 5 kiểu áo thun hoàn hảo như thế mà các nàng sẽ không thể làm ngơ.

1. Áo thun nữ họa tiết

Áo thun mang gam màu trung tính như đen, trắng tuy là những item tối giản, quen thuộc nhất nhưng lại không bao giờ nhàm chán. Bởi lẽ ít có kiểu áo nào lại dễ dàng bắt cặp hoàn hảo với mọi kiểu quần, chân váy như item đơn giản tuyệt đối này.

Không những thế, áo thun đen trắng còn có thể hô biến thành vô vàn phong cách khác nhau, từ mạnh mẽ, cá tính; dịu dàng, hiền hòa cho đến gợi cảm khó có thể rời mắt. Chỉ cần có sẵn 1 – 2 chiếc áo thun dài tay đen, trắng thôi là các nàng đã có thể thỏa sức làm điệu trong những ngày nóng lạnh thất thường rồi.

2. Áo thun nữ giá rẻ sắc màu

Các nàng cũng không thể bỏ qua những chiếc áo thun sắc màu, cực hút mắt dưới đây đâu! Nàng nào thích phong cách hiền hòa, trang nhã có thể chọn những chiếc áo mang gam màu trầm ấm như: hồng vỏ đỗ, đỏ trầm hay xanh tím than,…

Còn nếu muốn thêm nét tươi mới, trẻ trung cho set đồ của mình thì những chiếc áo mang gam màu rực rỡ, bắt mắt sẽ là lựa chọn mà các nàng không thể làm ngơ.

3. Áo thun nữ dài tay kẻ ngang

Áo thun kẻ ngang cũng là 1 trong những items cứ đến độ thu về lại gây sốt, tất cả là nhờ nét trẻ trung, năng động nhưng cũng vô cùng sành điệu của item này.

Giống như áo thun đen/trắng, áo kẻ ngang cũng dễ dàng kết hợp “ngon ơ” với vô số món thời trang, chỉ cần các nàng lưu ý hãy chọn những item trơn màu để tổng thể được hài hòa, ưng mắt; mix thêm đôi giày sneaker, loafer hay boots da nữa là hoàn hảo.
>>>XEM THÊM: 
Học cách mix áo thun nữ đẹp tại Đà Nẵng “trong 1 nốt nhạc” TẠI ĐÂY

4. Áo thun nữ trễ vai

Nếu vẫn còn nhung nhớ những chiếc áo blouse trễ vai của mùa hè thì sang đến mùa thu, áo thun trễ vai sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các nàng. Diện áo thun trễ vai, vẻ ngoài của các nàng không chỉ thêm phần quyến rũ với phần vai trần cùng xương quai xanh mảnh mai được khoe khéo léo mà còn trở nên trẻ trung, năng động hơn hẳn.

Mix áo thun trễ vai với quần jeans, chân váy midi hay quần vải dáng suông cũng đều trendy và xinh hết nấc.

5. Áo thun nữ đẹp tại Đà Nẵng in chữ

Áo thun in chữ cũng là item thời trang nữ giá rẻ tại Đà Nẵng thú vị chẳng kém cạnh những người “đồng đội” của mình: cực trẻ trung, hút mắt nhưng vẫn giữ được nét tối giản và tinh tế vốn có.

Và như một lẽ đương nhiên, áo thun in chữ cùng loạt item như: quần jeans, chân váy điệu đà hay quần suông thoải mái cũng dễ dàng trở thành những cặp đôi hoàn hảo, sành điệu và cá tính để các nàng có thể tự tin dạo phố trong tiết trời nóng lạnh ẩm ương như hiện tại.

Không phải là bất cứ mẫu phục trang lòe loẹt nào mà sự “phá đảo” của những áo thun nữ tại Đà Nẵng nhẹ nhàng này lại mang đến những sắc thái thú vị cho giới mộ điệu. Thêm vào đó, mỗi họa tiết được in trên áo luôn khiến người đối diện phải tò mò về ý nghĩa của chúng. Một sự thể hiện cá tính cực kì tinh tế như vậy thì bảo sao áo thun nữ được lòng các tín đồ thời trang đúng không?
>>>XEM THÊM: 
3 items áo thun nữ đẹp tại Đà Nẵng “đẹp nhất mọi thời đại” TẠI ĐÂY

Tác giả

  • Nguyễn Thụy Nữ

    Tôi là Nguyễn Thụy Nữ - Hiện đang là Founder của Shop Danangsale. Tôi xây dựng Website TMĐT danangsale.vn với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nữ, thời trang trẻ em chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường. Đồng thời cũng là kênh để tôi chia sẻ những xu hướng thời trang mới, cách phối đồ cùng những tin tức hữu ích cho các chị em.

Chia sẻ ngay:

Bài viết liên quan

11571239664764004001
Mẹo chọn đồ vest bé trai đúng chuẩn soái ca cập nhật xu hướng
Với các mẹ, để lựa chọn đồ vest bé trai giúp trẻ xuất hiện thật tươm tất và phong cách khi đi tiệc hoặc...
huong-dan-chon-do-vest-tre-em-11582306488874004001
Hướng dẫn cách chọn đồ vest trẻ em - Tất tần tật từ A-Z
Chọn lựa đồ vest bé trai sao cho đẹp, đúng chuẩn soái ca với trai cưng nhà mình luôn là vấn đề được các...