Câu hỏi thường gặp

Danangsale là gì?
Danangsale.vn là kênh giao dịch thương mại điện tử của Shop Đà Nẵng Sale, với các mặt hàng chủ yếu là Thời trang phụ nữ, Thời trang trẻ em, Thời trang VNXK, Thời trang Quảng Châu... Danangsale.vn trực thuộc Công ty TNHH GROUP 4N, được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng thông dụng của khách hàng.

Lợi thế của hình thức thương mại điện tử tại danangsale.vn là khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn, đặc biệt là xem trực quan, chi tiết sản phẩm đang có tại Shop. Ngoài ra, Khách hàng cũng có thể dễ dàng liên hệ với tư vấn viên thông qua kênh Liên hệ để tham khảo thêm về mặt hàng mình quan tâm, hoặc thỏa thuận, trao đổi dễ dàng trong việc chốt đơn hàng.

Danangsale.vn có các chính sách bán hàng thuận tiện hỗ trợ khách hàng như sau:
 - Chính sách Bảo hành và đổi trả sản phẩm: Khách hàng được đổi trả sản phẩm trong một số trường hợp quy định. Quý khách tham khảo thêm tại đây: https://danangsale.vn/khach-hang/chinh-sach-doi-tra.html
 - Chính sách Thanh toán và vận chuyển: Shop Đà Nẵng Sale có chính sách miễn hoặc giảm phí vận chuyển đối với đơn hàng có giá trị trên 200k. Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: https://danangsale.vn/khach-hang/phuong-thuc-van-chuyen.html
- Chính sách giảm giá thường xuyên: Thông qua tính năng Flash Sale, Quý khách có thể mua hàng giảm giá mỗi ngày với điều kiện đặt mua trực tuyến theo hướng dẫn mua hàng tại đây: https://danangsale.vn/khach-hang/huong-dan-dat-hang.html
Đà Nẵng Sale bán những sản phẩm gì?
Shop Đà Nẵng Sale cung cấp các sản phẩm thuộc 5 nhóm hàng như sau:
  •     Thời trang phụ nữ
  •     Thời trang trẻ em
  •     Thời trang thể thao
  •     Thực phẩm sạch
  •     Linh kiện - Công nghệ - Gia dụng

 
Có thể trả hàng sau khi đã nhận hàng không
- Đà Nẵng Sale nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
- Quý khách có thể xem quy định cụ thể về việc đổi hàng tại địa chỉ sau: https://danangsale.vn/khach-hang/chinh-sach-doi-tra.html
Phí vận chuyển được tính như thế nào?

- Shop Đà Nẵng Sale áp dụng phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng có giá trị dưới 200.000đ tùy thuộc vào chi phí do các đơn vị vận chuyển thông báo.

- Đối với đơn hàng từ 200.000đ trở lên, khách hàng sẽ được hỗ trợ phí giao hàng cụ thể như sau:

  • Đối với khu vực nội thành Đà Nẵng có khoảng cách so với Shop dưới 5km: Miễn phí giao hàng.
  • Đối với các khu vực tại Đà Nẵng có khoảng cách đến Shop từ 5km trở lên hoặc ngoại tỉnh: Shop hỗ trợ 15k trừ vào chi phí do đơn vị thông báo.

Ví dụ: Shop Đà Nẵng Sale sử dụng dịch vụ của đơn vị Giao hàng tiết kiệm gửi hàng đến địa chỉ của Khách hàng tại TP.HCM, chi phí do GHTK thông báo là 25k, đơn hàng 250k. Như vậy shop sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 15k, Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển 10k. Tổng chi phí đơn hàng quý khách phải trả là 250k + 10k = 260k
- Quý khách có thể xem thêm quy định chi tiết về vận chuyển tại địa chỉ sau: https://danangsale.vn/khach-hang/phuong-thuc-van-chuyen.html

Có thể đổi hàng sau khi đã nhận hàng không?
- Shop Đà Nẵng Sale đồng ý cho Khách hàng đổi hàng sau khi nhận hàng nếu không vừa ý.
- Quý khách có thể xem quy định cụ thể về việc đổi hàng tại địa chỉ sau: https://danangsale.vn/khach-hang/chinh-sach-doi-tra.html
Khi nhận được yêu cầu Trả Hàng/Hoàn tiền, tôi cần phải làm gì?
Ngay khi Người mua gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, Danangsale sẽ gửi thông báo cho bạn qua email hoặc số điện thoại đã đăng ký. Bạn vui lòng tham khảo quy trình xử lý yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền sau đây:

Bước 1:
Sau khi khách hàng gửi yêu cầu, dựa theo lí do khiếu nại, Danangsale sẽ quyết định có nhận hàng hoàn trả về Trung tâm xử lý trả hàng để đánh giá hay không
Nếu khách khiếu nại chưa nhận được hàng, Danangsale sẽ yêu cầu đơn vị vận chuyển cung cấp biên bản giao hàng. Nếu đơn vị vận chuyển không cung cấp được biên bản giao hàng có xác nhận của Người mua, Danangsale sẽ xem như gói hàng đã bị thất lạc và sẽ thanh toán cho Người bán, đồng thời hoàn tiền cho Người mua (trong trường hợp Người mua đã thanh toán trước bằng thẻ tín dụng).
Nếu khách khiếu nại đơn vị vận chuyển giao sai hàng, Danangsale sẽ yêu cầu đơn vị vận chuyển tới thu hồi hàng sai, và tìm hàng đúng hoàn về cho Người bán.
Với các lý do khác, Danangsale sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm về Trung tâm xử lý trả hàng để đánh giá.

Bước 2:
Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được hàng hoàn trả từ Người mua, Danangsale sẽ đánh giá và ra quyết định Chấp nhận hoặc Từ chối yêu cầu.
Nếu chấp nhận, hàng hoàn trả sẽ được gửi trả về cho Người bán trong vòng 7 ngày làm việc.
Nếu từ chối, hàng hoàn trả sẽ được gửi trả về cho Người mua.

Bước 3:
Danangsale sẽ gửi thông báo kết quả cho bạn qua email hoặc số điện thoại. Nếu bạn có thăc mắc về kết quả đánh giá của Danangsale, vui lòng gửi mail qua địa chỉ: support@danangsale.vn để Danangsale hỗ trợ bạn.
Khi nhận hàng có được mở gói hàng xem trước khi thanh toán?
Bạn không được xem hàng trước khi thanh toán, để tránh tình trạng phức tạp khi giao hàng.
Tuy nhiên, Shop Đà Nẵng Sale có chính sách hỗ trợ Khách hàng đổi hoặc trả hàng. Quý khách có thể tham khảo chi tiết tại địa chỉ sau: https://danangsale.vn/khach-hang/chinh-sach-doi-tra.html
Chat qua Facebook