Danangsale.vn là kênh giao dịch thương mại điện tử của Shop Danangsale, với các mặt hàng chủ yếu là Thời trang nữ, Thời trang trẻ em, Thời trang VNXK, Thời trang Quảng Châu… Danangsale được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng thông dụng của khách hàng.
Lợi thế của hình thức thương mại điện tử tại danangsale.vn là khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn, đặc biệt là xem trực quan, chi tiết sản phẩm đang có tại Shop. Ngoài ra, Khách hàng cũng có thể dễ dàng liên hệ với tư vấn viên thông qua kênh Liên hệ để tham khảo thêm về mặt hàng mình quan tâm, hoặc thỏa thuận, trao đổi dễ dàng trong việc chốt đơn hàng.
Để xem giới thiệu đầy đủ hơn về Danangsale, mời quý khách tham khảo tại đây: https://danangsale.vn/khach-hang/gioi-thieu-danangsale.html
Shop Danangsale cung cấp các sản phẩm thuộc 5 nhóm hàng như sau:
– Đà Nẵng Sale nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
– Quý khách có thể xem quy định cụ thể về việc đổi hàng tại địa chỉ sau: https://danangsale.vn/khach-hang/chinh-sach-doi-tra.html
– Shop Danangsale áp dụng phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng có giá trị dưới 200.000đ tùy thuộc vào chi phí do các đơn vị vận chuyển thông báo.
– Đối với đơn hàng từ 200.000đ trở lên, khách hàng sẽ được hỗ trợ phí giao hàng cụ thể như sau:
Ví dụ: Shop Đà Nẵng Sale sử dụng dịch vụ của đơn vị Giao hàng tiết kiệm gửi hàng đến địa chỉ của Khách hàng tại TP.HCM, chi phí do GHTK thông báo là 25k, đơn hàng 250k. Như vậy shop sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 15k, Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển 10k. Tổng chi phí đơn hàng quý khách phải trả là 250k + 10k = 260k
– Quý khách có thể xem thêm quy định chi tiết về vận chuyển tại địa chỉ sau: https://danangsale.vn/khach-hang/phuong-thuc-van-chuyen.html
– Shop Danangsale đồng ý cho Khách hàng đổi hàng sau khi nhận hàng nếu không vừa ý hoặc mặc vào không đúng kích cỡ.
– Quý khách có thể xem quy định cụ thể về việc đổi hàng tại địa chỉ sau: https://danangsale.vn/khach-hang/chinh-sach-doi-tra.html
Ngay khi Người mua gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, Danangsale sẽ gửi thông báo cho bạn qua email hoặc số điện thoại đã đăng ký. Bạn vui lòng tham khảo quy trình xử lý yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền sau đây:
Bước 1:
Sau khi khách hàng gửi yêu cầu, dựa theo lí do khiếu nại, Danangsale sẽ quyết định có nhận hàng hoàn trả về Trung tâm xử lý trả hàng để đánh giá hay không
Nếu khách khiếu nại chưa nhận được hàng, Danangsale sẽ yêu cầu đơn vị vận chuyển cung cấp biên bản giao hàng. Nếu đơn vị vận chuyển không cung cấp được biên bản giao hàng có xác nhận của Người mua, Danangsale sẽ xem như gói hàng đã bị thất lạc và sẽ thanh toán cho Người bán, đồng thời hoàn tiền cho Người mua (trong trường hợp Người mua đã thanh toán trước bằng thẻ tín dụng).
Nếu khách khiếu nại đơn vị vận chuyển giao sai hàng, Danangsale sẽ yêu cầu đơn vị vận chuyển tới thu hồi hàng sai, và tìm hàng đúng hoàn về cho Người bán.
Với các lý do khác, Danangsale sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm về Trung tâm xử lý trả hàng để đánh giá.
Bước 2:
Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được hàng hoàn trả từ Người mua, Danangsale sẽ đánh giá và ra quyết định Chấp nhận hoặc Từ chối yêu cầu.
Nếu chấp nhận, hàng hoàn trả sẽ được gửi trả về cho Người bán trong vòng 7 ngày làm việc.
Nếu từ chối, hàng hoàn trả sẽ được gửi trả về cho Người mua.
Bước 3:
Danangsale sẽ gửi thông báo kết quả cho bạn qua email hoặc số điện thoại. Nếu bạn có thăc mắc về kết quả đánh giá của Danangsale, vui lòng gửi mail qua địa chỉ: shopdanangsale@gmail.com để Danangsale hỗ trợ bạn.
Bạn không được xem hàng trước khi thanh toán, để tránh tình trạng phức tạp khi giao hàng.
Tuy nhiên, Danangsale có chính sách hỗ trợ Khách hàng đổi hoặc trả hàng theo Chính sách bảo hành và đổi sản phẩm.
Hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của shop để trao đổi thêm về các hình thức giao hàng khác.