I. SHOP ĐÀ NẴNG SALE HIỆN ĐANG HỖ TRỢ CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN SAU:
- Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD): Khách hàng nhận hàng và thanh toán tiền trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Thanh toán thông qua chuyển khoản theo thông tin tài khoản sau:
- Tên tài khoản: Nguyễn Thụy Nữ
- Số tài khoản: 0050100005978004
- Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – Chi nhánh Trung Việt
II. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI SHOP ĐÀ NẴNG SALE ĐƯỢC TÍNH THẾ NHƯ NÀO?
– DANANGSALE.VN áp dụng phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng có giá trị dưới 200.000đ tùy thuộc vào chi phí do các đơn vị vận chuyển thông báo.
– Đối với đơn hàng từ 200.000đ trở lên, khách hàng sẽ được hỗ trợ phí giao hàng cụ thể như sau:
- Đối với khu vực nội thành Đà Nẵng có khoảng cách so với Shop dưới 5km: Miễn phí giao hàng.
- Đối với các khu vực tại Đà Nẵng có khoảng cách đến Shop từ 5km trở lên hoặc ngoại tỉnh: Shop hỗ trợ 15k trừ vào chi phí do đơn vị thông báo.
Ví dụ: Shop Đà Nẵng Sale sử dụng dịch vụ của đơn vị Giao hàng tiết kiệm gửi hàng đến địa chỉ của Khách hàng tại TP.HCM, chi phí do GHTK thông báo là 25k, đơn hàng 250k. Như vậy shop sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 15k, Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển 10k. Tổng chi phí đơn hàng quý khách phải trả là 250k + 10k = 260k.
III. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN – VẬN CHUYỂN:
- Lựa chọn đơn vị vận chuyển/ giao nhận hàng: Shop Đà Nẵng Sale và Khách hàng cùng thỏa thuận thống nhất đơn vị vận chuyển. Trong trường hợp Khách hàng không có ý kiến, Đà Nẵng Sale sẽ tư vấn để quý khách sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp thường xuyên hợp tác với Shop.
- Thời gian vận chuyển/ giao hàng: do đơn vị thực hiện giao hàng thông báo theo quy định của hãng. Shop chịu trách nhiệm thông báo với Khách hàng về thời gian giao hàng của đơn vị đảm nhận vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng nhận được hàng hóa đúng như đã đặt mua và thời gian giao hàng như cam kết. Trường hợp hàng hóa bị lỗi, hư hại trong quá trình vận chuyển, shop sẽ chấp nhận việc đổi hàng mới cho khách.
- Trong trường hợp khách hàng đơn phương hủy đơn hàng, hoặc đơn hàng hoàn thành nhưng không giao cho khách hàng được vì lý do thông tin liên lạc không chính xác, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng đó.
- Với những đơn hàng không thể giao nhận bằng dịch vụ COD, như chuyển bằng xe khách theo thỏa thuận với khách hàng, quý khách cần chuyển tiền trước qua tài khoản Ngân hàng nêu trên. Chúng tôi sẽ xác nhận và tiến hành gởi hàng đi ngay sau khi nhận được thanh toán từ phía quý khách.
- Trong trường hợp vì lý do bất khả kháng, thời gian giao hàng bị chậm so với thời gian quy định, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng. Trong trường hợp khách hàng muốn hủy đơn hàng, chúng tôi sẽ hoàn trả tiền lại cho khách hàng (nếu đã thanh toán trước).