Gợi ý 10 cách phối đồ với áo sơ mi form dài trẻ trung, sành điệu

Áo sơ mi dáng dài là món đồ thời trang được các bạn trẻ yêu thích trong một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, nó không được nhiều bạn gái lựa chọn bởi khá khó phối đồ. Vì vậy mà hôm nay, Danangsale sẽ giúp các nàng giải quyết nổi lo đó bằng 10 cách phối đồ với áo sơ mi form dài đẹp và phù hợp cho mọi vóc dáng. Cùng tham khảo ngay nhé!
 

cách phối đồ với áo sơ mi form dài
 

Cách phối đồ với áo sơ mi form dài sành điệu

 

Áo sơ mi form dài rộng không chỉ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái mà còn thể hiện được sự cá tính và phong cách thời trang riêng. Thế nhưng để diện kiểu áo này thật đẹp thì cách phối đồ là điều cần phải quan tâm. Dưới đây là 10 cách mix đồ với áo sơ mi form dài các nàng có thể tham khảo và áp dụng:
 

Phối với quần Skinny Jean

 

Áo sơ mi form dài mặc với quần gì đơn giản nhất? Câu trả lời chính là quần skinny jean, một công thức phối đồ phổ biến có thể dễ dàng bắt gặp đâu đó trên phố. Với quần jean, các nàng có thể lựa chọn mẫu quần có màu sắc đậm nhạt tuỳ ý nhưng phải tương phản với màu áo mới tạo nên sự ấn tượng cho set đồ.
 

cách phối đồ với áo sơ mi form dài và quần skinny jean
 

Với combo này, bạn có thể mang cùng giày thể thao hoặc giày cao gót, mặc đi làm hay đi chơi đều rất đẹp. Ngoài ra, các bạn gái có thể thử phá cách với chiếc áo sơ mi bằng cách sơ vin vạt áo trước và để vạt sau ra ngoài sẽ trông sành điệu hơn.
 

Bụi bặm cùng quần Jean rách

 

Những mẫu quần Baggy Jean rách thường được rất nhiều cô nàng cá tính yêu thích và lựa chọn. Kết hợp áo sơ mi dáng dài cùng kiểu quần này sẽ tạo nên một phong cách vô cùng năng động, trẻ trung và tăng thêm phần cá tính. Tuy nhiên cách phối này chỉ thực sự thích hợp khi đi chơi, dạo phố hay tụ tập cùng bạn bè thôi.
 

cách phối đồ với áo sơ mi form dài và quần jean rách
 

Hoàn thiện set đồ bằng một đôi giày thể thao hoặc sandals đế cao, cùng chiếc kính râm và túi xách kẹp nách là bạn đã có bộ trang phục cực ngầu để đi chơi rồi đấy!
 

     >>> Xem thêm: Chọn mua những mẫu đồ tập yoga, tập gym chất lượng hỗ trợ luyện tập hiệu quả hơn
 

Phối cùng quần Kaki tối màu

 

Không chỉ những chiếc quần jean mà quần kaki cũng là item thời trang nữ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng lựa chọn. Một chiếc áo sơ mi phom dài mix cùng với quần kaki tối màu như màu đen hay xanh than ôm sát chắc chắn sẽ cực kỳ hiệu quả. Bộ outfit này khiến cho thân hình của bạn trở nên thon gọn và thu hút hơn bao giờ hết.
 

cách mix đồ với áo sơ mi form dài và quần kaki tối màu
 

Mix áo sơ mi form dài với quần Short

 

Quần short là trang phục hoàn hảo để kết hợp cùng áo sơ mi form dài trong những ngày hè. Cách phối đồ với áo sơ mi dáng dài này thường được các cô nàng diện khi đi chơi cùng bạn bè. Mang đến sự thoải mái, năng động và một ưu điểm khác nữa đó chính là giúp nàng khoe trọn đôi chân thon dài.
 

cách phối đồ với áo sơ mi form dài và quần short
 

Với áo sơ mi dài khi phối cùng quần short, bạn có thể buông thả áo xuông theo phong cách giấu quần hoặc sơ vin vạt trước đều rất đẹp và thời trang.
 

Kết hợp cùng quần ống rộng

 

Quần ống rộng cũng là một trong những trang phục rất hot trong thời gian vừa qua. Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ kết hợp 2 item này với nhau chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn nhiều bất ngờ. Với set đồ này, bạn hãy bỏ vạt áo trước vào quần và mang kèm giày cao gót là hoàn chỉnh rồi. Một bộ trang phục phù hợp để mặc khi đi làm, đi chơi, hẹn hò hay cà phê cùng bạn bè.
 

cách phối đồ với áo sơ mi form dài và quần ống rộng
 

Cá tính với quần da

 

Quần da là kiểu quần luôn làm toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. Công thức mix đồ với quần da và áo sơ mi form dài sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích kiểu quần này. Thêm phụ kiện túi xách da và giày cao gót nữa là đã có ngay set đồ hoàn hảo để diện mọi lúc mọi nơi rồi.
 

cách phối đồ với áo sơ mi form dài và quần da
 

Nhưng các nàng cũng nên chú ý đến màu sắc áo một chút nhé, với quần màu đen thì áo sơ mi nữ trắng dáng dài là lựa chọn chuẩn nhất. Giúp bạn trông nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều.
 

Điệu đà cùng chân váy

 

Chân váy kết hợp cùng sơ mi dáng dài là ý tưởng không tồi cho các bạn gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Bạn có thể tuỳ ý phối với chân váy ngắn hoặc chân váy dài để khiến mình trở nên nữ tính hơn.
 

cách phối đồ với áo sơ mi form dài và chân váy
 

Tuy nhiên cũng nên lựa chọn váy có độ dài vừa phải và không nên quá rộng so với áo nhé! Cùng với đó là màu sắc phải thật nhã nhặn để set đồ trở nên tinh tế và tối giản hết sực, tạo nên tổng thể bắt mắt.
 

     >>> Xem thêm: Hàng ngàn mẫu đồ bộ mặc nhà mới nhất với giá cực tốt – Xem ngay!
 

Phong cách layer sành điệu

 

Các bạn nữ có thể tạo sự mới lạ với áo sơ mi phom dài bằng phong cách layer để trang phục thêm độc đáo. Chọn một chiếc len dáng dài mặc bên ngoài sơ mi như hình bên dưới là bạn đã có set đồ mang đến sự trẻ trung và vô cùng cá tính. Phong cách phối đồ nhiều lớp này cực kỳ phổ biến tại Hàn Quốc.
 

cách phối đồ với áo sơ mi form rộng phong cách layer
 

Biến áo sơ mi form dài thành áo khoác

 

Sử dụng chiếc áo sơ mi dài như một chiếc áo khoác là cách phối không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Kiểu phối đồ này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên năng động hơn rất nhiều. Khoác sơ mi bên ngoài, bên trong mặc một chiếc áo thun trơn, áo hai dây hay croptop và mang quần jean là combo đơn giản nhất. Đừng quên một đôi giày sneaker để hoàn chỉnh set đồ này nhé.
 

cách phối đồ với áo sơ mi phom dài đẹp
 

Cách điệu thành váy sơ mi

 

Thường thì những chiếc áo sơ mi dáng dài có độ dài đến ngang đùi và phủ qua vòng 3. Nếu thích sự mới lạ, bạn có thể biến áo sơ mi thành một chiếc váy liền. Đây là kiểu trang phục thường được các cô gái có vóc dáng nhỏ bé yêu thích lựa chọn. Các nàng cũng có thể thắt thêm một chiếc thắt lưng ngang eo để tạo nên điểm nhấn cho trang phục.
 

phối đồ với áo sơ mi form dài theo style giấu quần
 

Mặc áo sơ mi form dài mang giày gì đẹp?

 

Giày Sneaker

 

Những đôi giày sneaker là item kết hợp được với hầu hết các loại trang phục. Và tất nhiên, nó cũng phù hợp với những set đồ có áo sơ mi dáng dài. Chắc hẳn, cô nàng nào cũng phải có ít nhất 2 đôi giày sneaker đúng không nào? Chần chừ gì nữa mà không lôi nó ra và thử mix & match ngay.
 

Giày Sandals

 

Combo giày sandals, áo sơ mi dáng dài cùng quần short jean nhẹ nhàng và thoải mái cho ngày đi chơi cuối tuần. Hoặc bạn cũng có thể mang giày sandals cùng phong cách váy sơ mi quyến rũ, đây là kiểu mix đồ được ưa chuộng nhiều ở các nước phương Tây nhưng lại ít thình hành ở phương Đông vì lý do văn hoá.
 

cách phối đồ với áo sơ mi form dài và giày
 

Giày cao gót

 

Giày cao gót cũng là một trợ thủ đắc lực cho những chiếc chiếc áo sơ mi form dài. Sẽ không quá khó để bắt gặp cách phối đồ này ngoài phố. Giày cao gót dường như là loại giày được mang cùng với áo sơ mi dài nhiều nhất.
 

Giày Boots

 

Những đôi boots cũng là sự lựa chọn lý tưởng để kết hợp cùng những bộ đồ có áo sơ mi dáng dài. Bạn có thể lựa chọn boots cao cổ hay cổ ngắn tuỳ thích bởi mỗi kiểu đều có ưu điểm riêng.
 

Với những cách phối đồ với áo sơ mi form dài mà Danangsale đã gợi ý trên đây, hy vọng sẽ giúp các nàng có thêm nhiều lựa chọn cho trang phục hàng ngày. Hãy lưu lại và thử áp dụng ngay để biến hoá phong cách thời trang của mình thêm đa dạng và cá tính hơn nhé!
 

Xem thêm
 

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

Email: shopdanangsale@gmail.com

Website: https://danangsale.vn/

Tác giả

  • Nguyễn Thụy Nữ

    Tôi là Nguyễn Thụy Nữ - Hiện đang là Founder của Shop Danangsale. Tôi xây dựng Website TMĐT danangsale.vn với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nữ, thời trang trẻ em chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường. Đồng thời cũng là kênh để tôi chia sẻ những xu hướng thời trang mới, cách phối đồ cùng những tin tức hữu ích cho các chị em.

Chia sẻ ngay:

Bài viết liên quan

11571239664764004001
Mẹo chọn đồ vest bé trai đúng chuẩn soái ca cập nhật xu hướng
Với các mẹ, để lựa chọn đồ vest bé trai giúp trẻ xuất hiện thật tươm tất và phong cách khi đi tiệc hoặc...
huong-dan-chon-do-vest-tre-em-11582306488874004001
Hướng dẫn cách chọn đồ vest trẻ em - Tất tần tật từ A-Z
Chọn lựa đồ vest bé trai sao cho đẹp, đúng chuẩn soái ca với trai cưng nhà mình luôn là vấn đề được các...