Bật mí 11 cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ cực chuẩn

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ là chủ đề được phái đẹp quan tâm khá nhiều. Áo sơ mi trắng đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ lỗi mốt và là một item cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái, đặc biệt là các nàng công sở. Đây cũng là món đồ rất dễ mặc và dễ kết hợp, bạn có thể phối sơ mi trắng với bất kỳ trang phục nào từ quần dài, chân váy, quần short, yếm,….
 

Tuy nhiên, phối đồ với áo sơ mi trắng làm sao để thật hiệu quả và thời trang hơn khi đã quá nhàm chán với phong cách thường ngày. Danangsale sẽ chia sẻ một vài bí quyết mix đồ để bạn tỏa sáng cùng chiếc áo sơ mi trắng của mình.
 

cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ
Bật mí 11 cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ cực chuẩn.
 

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ cực đẹp

 

Áo sơ mi trắng là món đồ dễ mặc, phù hợp với nhiều đối tượng và luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý về cách phối áo sơ mi trắng nữ bạn có thể tham khảo và áp dụng:
 

Phối sơ mi trắng cùng quần jean

 

Quần jean đi cùng áo sơ mi trắng từ lâu đã trở nên phổ biến và là sự kết hợp được các chị em ưa chuộng. Mang vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi để bạn có thể diện trong bất kỳ môi trường nào như đi chơi, đi làm, dã ngoại,…vô cùng tiện lợi.
 

cách phối áo sơ mi trắng nữ với quần jean
 

Sự năng động của chiếc quần jean sẽ hòa hợp với mẫu áo thanh lịch này tạo nên một phong cách hoàn hảo. Bạn nên sơ vin vạt áo trước hoặc sơ vin toàn bộ để trở nên thon gọn và duyên dáng hơn.
 

Áo sơ mi trắng và quần tây

 

cách phối đồ với sơ mi trắng nữ cùng quần tây
 

Mix đồ với áo sơ mi trắng nữ theo phong cách chỉn chu và lịch sự nhất đó là chọn những chiếc quần tây để kết hợp. Bộ trang phục thể hiện sự chuyên nghiệp để bạn mặc đến công sở, tham dự các buổi họp quan trọng hay phải gặp khách hàng, đối tác. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho set đồ bằng những chiếc túi, giày cao gót cùng tông màu với quần.
 

     >>> Xem thêm: Tham khảo ngay những mẫu đồ bộ mặc nhà đẹp với giá siêu rẻ
 

Cá tính với sơ mi trắng và quần ống rộng

 

cách phối sơ mi trắng với quần ống rộng
 

Thêm một cách phối đồ thanh lịch để bạn diện đến chốn công sở. Chắc chắn mọi người trong văn phòng sẽ trầm trồ với cách mặc này. Nếu muốn phá cách hơn có thể chọn áo sơ mi kiểu croptop hoặc sơ mi trắng oversize. Một đôi giày cao gót hoặc sandal đơn giản để hô biến thành set thời trang công sở hoàn hảo.
 

Kết hợp sơ mi trắng và quần short

 

cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng quần short
 

Một phong cách trẻ trung, thoải mái với quần short và áo sơ mi trắng để đi dã ngoại, dạo phố cùng bạn bè. Đối với những ai yêu thích những chiếc quần short thì đây sẽ là công thức không thức không thể bỏ qua. Một số bạn nữ còn thích sơ vin khi diện set đồ này để khoe đôi chân dài và dáng người chuẩn của mình.
 

Hiện nay nhiều bạn trẻ đang có phong trào mặc đồ theo mốt giấu quần khi kết hợp áo sơ mi trắng form dài với quần short. Bộ trang phục có sự độc đáo chỉ thích hợp cho bộ phận giới trẻ muốn làm mới phong cách bản thân.
 

Mix cùng chân váy ôm

 

Cách phối chân váy body với áo sơ mi trắng nữ dường như là sự kết hợp ăn ý nhất dành cho các chị em công sở. Bộ trang phục thể hiện sự quyến rũ của cô nàng công sở trong chiếc chân váy bút chì siêu đẹp.
 

mix áo sơ mi trắng nữ với chân váy ôm
 

Không những thể, chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng là đã có thể mix & match được với nhiều kiểu chân váy khác nhau như chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy đuôi cá…
 

Điệu đà cùng chân váy jean và sơ mi trắng

 

cách phối áo sơ mi trắng nữ với chân váy jean
 

Những chiếc chân váy jean làm mưa làm gió trong mốt thời trang giới trẻ cũng là một gợi ý tuyệt vời để phối cùng sơ mi trắng. Trẻ trung và sành điệu là những gì mà set đồ này mang lại. Hai món đồ có vẻ không liên quan cho lắm khi áo sơ mi trắng với nét thanh lịch, chân váy jean thì thể hiện sự năng động, hơi hướng bụi bặm. Nhưng hãy thử kết hợp và bạn sẽ bất ngờ về set đồ này cho mà xem!
 

Một chút cổ điển với chân váy midi

 

cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng chân váy midi
 

Chân váy midi phối với áo sơ mi trắng là cách mix vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp cho mọi độ tuổi của chị em. Những chiếc váy midi với chiều dài qua gối giúp bạn có cảm giác thoải mái và dễ dàng di chuyển. Công thức phối đồ này cũng rất lý tưởng cho những cô nàng có khuyết điểm về đôi chân.
 

Dù là những chân váy midi đơn sắc hay những mẫu có họa tiết cũng đều phù hợp để mix cùng sơ mi trắng. Đừng quên những phụ kiện thời trang đi kèm để tạo điểm nhấn cho set đồ.
 

     >>> Xem thêm: Mua ngay đồ tập yoga chất liệu vải cực tốt, giá rẻ nhất thị trường
 

Mặc áo sơ mi trắng cùng áo len

 

cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ cùng áo len
 

Vào những ngày thời tiết se lạnh, các chị em có thể chọn ngay mẫu áo len đẹp yêu thích mặc bên ngoài áo sơ mi trắng. Vừa rất thời trang và cũng vừa giữ ấm cho cơ thể hiệu quả. Áo len cổ tròn, sát nách, cardigan hay kiểu dáng croptop,…cũng đều phù hợp để kết hợp với áo sơ mi trắng.
 

Váy yếm/quần yếm sành điệu

 

cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ điệu đà cùng đầm yếm
 

Một chiếc váy yếm hoặc quần yếm đều có thể phối cùng sơ mi trắng dễ dàng. Từ mẫu yếm có thiết kế đơn sắc đến kiểu yếm họa tiết nhiều màu thì sơ mi trắng cũng sẽ dung hòa một cách tốt nhất cho bộ trang phục.
 

Kết hợp với các loại áo khoác

 

cách phối áo sơ mi nữ trắng với áo khoác
 

Ngoài áo len, các cô nàng cũng thường hay mix áo sơ mi trắng với các mẫu áo khoác để giữ ấm. Nhờ vào chiếc áo sơ mi chỉ có màu trắng nên việc chọn áo khoác mặc cùng cũng rất đơn giản. Một chiếc áo khoác blazer nếu muốn trở nên thanh lịch, sang trọng hay là áo khoác da trông thật cá tính và thời thượng.
 

Sang chảnh với sơ mi trắng và đầm cúp ngực

 

cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ cùng đầm cúp ngực
 

Nếu diện sơ mi trắng để đi dự tiệc hoặc các sự kiện thì có vẻ đơn điệu và không ấn tượng. Một ý tưởng hay cho bạn là hãy mặc áo sơ mi trắng với đầm cúp ngực. Bộ đôi này sẽ giúp các nàng khoe được vẻ quyến rũ, nhất là với những cô nàng có dáng người thon thả, nuột nà.

Nên lưu ý đến màu sắc và chất khi kết hợp 2 item này với nhau để khai thác hiệu quả sức hấp dẫn của nó.
 

 Với những cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ trên đây mà Danangsale chia sẻ, hy vọng sẽ giúp chị em có thêm nhiều ý tưởng và chọn được phong cách phù hợp với mình cùng với chiếc sơ mi trắng.
 

Xem thêm
 

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

Email: shopdanangsale@gmail.com

Website: https://danangsale.vn/

Tác giả

  • Nguyễn Thụy Nữ

    Tôi là Nguyễn Thụy Nữ - Hiện đang là Founder của Shop Danangsale. Tôi xây dựng Website TMĐT danangsale.vn với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nữ, thời trang trẻ em chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường. Đồng thời cũng là kênh để tôi chia sẻ những xu hướng thời trang mới, cách phối đồ cùng những tin tức hữu ích cho các chị em.

Chia sẻ ngay:

Bài viết liên quan

11571239664764004001
Mẹo chọn đồ vest bé trai đúng chuẩn soái ca cập nhật xu hướng
Với các mẹ, để lựa chọn đồ vest bé trai giúp trẻ xuất hiện thật tươm tất và phong cách khi đi tiệc hoặc...
huong-dan-chon-do-vest-tre-em-11582306488874004001
Hướng dẫn cách chọn đồ vest trẻ em - Tất tần tật từ A-Z
Chọn lựa đồ vest bé trai sao cho đẹp, đúng chuẩn soái ca với trai cưng nhà mình luôn là vấn đề được các...